•  Đảm nhận vị trí liên lạc, là cầu nối giữa team và khách hàng Nhật.
  •  Thông dịch trong các buổi meeting online (Skype,…) và offline với khách hàng Nhật.
  •  Trao đổi thông tin qua chat, QA với khách hàng Nhật
  •  Hỗ trợ leader soạn thảo hoặc dịch báo cáo định kỳ (weekly report,…), requirement definition của dự án
  •  Support báo cáo hoặc thông dịch cho leader để báo cáo tình hình công việc cho sếp người Nhật
  •  Tiếng nhật N2, có N1 là một lợi thế.
  •  Có kinh nghiệm làm việc trong ngành công nghệ thông tin từ 1 năm trở lên
  •  Chủ động, có khả năng làm việc độc lập, quản lý và sắp xếp công việc khoa học
  •  Khả năng làm việc nhóm tốt, chịu được áp lực và nhịp độ làm việc cao
  •  Cẩn thận, tác phong nhanh nhẹn.
  •  Có khả năng đảm nhiệm nhiều hơn 1 dự án cùng một lúc.

 

  •  JV-IT áp dụng chế độ Working from home 3 days/week với tất cả các nhân viên.
  •  Tham gia các buổi đào tạo nội bộ do giám đốc kỹ thuật và các trưởng nhóm có chuyên môn cao đào tạo
  •  Đánh giá năng lực, xem xét điều chỉnh lương 2 lần 1 năm.
  •  Chăm sóc sức khỏe: Ngoài bảo hiểm y tế , Được công ty mua thêm gói bảo hiểm PVI – Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện. Được Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  •  Thưởng thâm niên hàng năm.
  •  Phép thâm niên cho nhân viên làm việc từ 5 năm tại công ty.
  •  Chương trình tích điểm (từ việc đi làm đúng giờ, hoặc thưởng điểm relase thành công…) dùng điểm này đổi các đồ ăn thức uống và các nhu yếu phẩm cho cuộc sống.
  •  Có phòng relax: ăn uống, nghỉ ngơi, hít xà đơn, đánh bóng bàn….
  •  Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty: Company trip, Team Building, Year end party, Party team hàng tháng đi ăn nhậu với nhau (được công ty hỗ trợ.)
  •  Và vô số chương trình giao lưu, ăn nhậu, hát hò cùng nhau